Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Tú, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:39:47Z-
dc.date.available2022-08-12T09:39:47Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8555-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty Xăng dầu Lai Châu
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16305
dc.relation.reference1. Asubonteng (1996), “Xem xét chất lượng dịch vụ”, Nhà xuất bản MCB UP Ltd.-
dc.relation.reference2. “Báo cáo tổng kết trong hộ nghị người lao động” của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu (năm 2015, 2014, 2016, 2017, 2018)-
dc.relation.reference3. C.Mác (2002), “Kinh tế chính trị Mác – Lênin”. Giáo trình, Chủ biên. NXB ĐHQGHN.-
dc.relation.reference4. Chính phủ, 2014. Nghị định số 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu-
dc.relation.reference5. Gronross (1984), “Một mô hình chất lượng dịch vụ và các hàm ý tiếp thị của nó”, Nhà xuất bản MCB UP Ltd.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đức Tú, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thùy Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:39:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:39:47Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8555-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty Xăng dầu Lai Châu
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16305
    dc.relation.reference1. Asubonteng (1996), “Xem xét chất lượng dịch vụ”, Nhà xuất bản MCB UP Ltd.-
    dc.relation.reference2. “Báo cáo tổng kết trong hộ nghị người lao động” của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu (năm 2015, 2014, 2016, 2017, 2018)-
    dc.relation.reference3. C.Mác (2002), “Kinh tế chính trị Mác – Lênin”. Giáo trình, Chủ biên. NXB ĐHQGHN.-
    dc.relation.reference4. Chính phủ, 2014. Nghị định số 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu-
    dc.relation.reference5. Gronross (1984), “Một mô hình chất lượng dịch vụ và các hàm ý tiếp thị của nó”, Nhà xuất bản MCB UP Ltd.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :