Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty kinh doanh xăng dầu. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng củaCông ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xăng dầu Lai Châu.