Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liễu
dc.date.accessioned2022-08-12T09:41:25Z-
dc.date.available2022-08-12T09:41:25Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8636-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectKinh doanh
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.subjectSản xuất
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Nam Định
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16423
dc.relation.reference1. Avkiran, N.K (1994), Developing an instrument to measure customer service quality in branch banking, International Journal of Bank Marketing, vol. 12, No. 6:10 – 18.-
dc.relation.reference2. Cronin and Taylor (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, vol. 56, no. 3: 55-68.-
dc.relation.reference3. Gronroos (1984), A service quality model and its marketing implications, European journal of marketing, 18(4): 36-44.-
dc.relation.reference4. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, TP Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Hồng Đức-
dc.relation.reference5. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2017), Thống kê ứng dụng trong kinh tế và kinh doanh, TP Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Kinh tế TP Hồ Chí Minh.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16423.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Tuấn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Liễu
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:41:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:41:25Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8636-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectDịch vụ tín dụng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectKinh doanh
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.subjectSản xuất
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh thành phố Nam Định
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16423
    dc.relation.reference1. Avkiran, N.K (1994), Developing an instrument to measure customer service quality in branch banking, International Journal of Bank Marketing, vol. 12, No. 6:10 – 18.-
    dc.relation.reference2. Cronin and Taylor (1992), Measuring service quality: A reexamination and extension, Journal of Marketing, vol. 56, no. 3: 55-68.-
    dc.relation.reference3. Gronroos (1984), A service quality model and its marketing implications, European journal of marketing, 18(4): 36-44.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, TP Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Hồng Đức-
    dc.relation.reference5. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2017), Thống kê ứng dụng trong kinh tế và kinh doanh, TP Hồ Chí Minh: Nhà xuất bản Kinh tế TP Hồ Chí Minh.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16423.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :