Chương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận về sự hài lòng của Khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tín dụng cho vay sản xuất kinh doanh tại VietinBank, chi nhánh Thành phố Nam Định.