Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017- 2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Anh đến 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017- 2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý phát triển dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Anh đến 2025.