Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận chung của xuất khẩu hàng hóa và xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ. Chương II: Thực trạng xuất khẩu mặt hàng dệt may của Việt Nam sang thị trường Hoa Kỳ. Chương III: Một số giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang Hoa Kỳ sau khi Việt Nam gia nhập WTO.
Keywords
Dệt may, WTO, Xuất khẩu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII (2001), Báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng – Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2001-2005, Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà xuất bản chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. Chỉ thị 22/2000/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ (2000), Về chiến lược xuất nhập khẩu thời kỳ 2001-2010, Hà Nội.
3. Bộ Thương mại (2000) (nay là Bộ Công thương), Chiến lược phát triển xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ thời kỳ 2001-2010, Hà Nội.
4. Bộ Thương mại (2004) (nay là Bộ Công thương), Thương mại Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, Hà Nội.
5. Bộ Thương mại (2005) (nay là Bộ Công thương), Dự báo thị trường Hoa Kỳ năm 2005, triển vọng một số mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam, Báo Thương mại (nay là báo Công thương), số 20, tr 5-14.
1. Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII (2001), Báo cáo của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng – Phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2001-2005, Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà xuất bản chính trị quốc gia, Hà Nội.
2. Chỉ thị 22/2000/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ (2000), Về chiến lược xuất nhập khẩu thời kỳ 2001-2010, Hà Nội.
3. Bộ Thương mại (2000) (nay là...See More
THS.3852.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,7 MB
Format : Adobe PDF
View : 7
Download : 0