Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Việt Thuỷ, TS
dc.contributor.authorĐào, Thị Cẩm Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:31Z-
dc.date.available2022-08-12T09:42:31Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8690-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.subjectQuản lý
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Viêt Nam - Chi nhánh Kỳ Anh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16549
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16549.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Việt Thuỷ, TS
    dc.contributor.authorĐào, Thị Cẩm Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:42:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:42:31Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8690-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.subjectQuản lý
    dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Viêt Nam - Chi nhánh Kỳ Anh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16549
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16549.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :