Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Kỳ Anh đến năm 2025.