Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:21Z-
dc.date.available2022-08-12T09:43:21Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8731-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ huy động tiền gửi
dc.subjectNgân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9253
dc.relation.reference1 Trần Th Kim Mỹ, (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng, Tạp chí Kinh tế & Phát triển, (Số 145/4), Tr.30.-
dc.relation.reference2. Trần Trọng Ngân, (2011 ), Đo lường chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Phương Trâm (2008), Chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử: So sánh giữa hai mô hình Servqual và Gronroos, Luận văn thạc sỹ trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
dc.relation.reference4. Trần Hiền Thục, (2006), Thư viện và vấn đề đảm bảo chất lượng tại HQGHCM, Bản tin Đại học Quốc gia Tp. HCM, Số 85 (tháng 4), Tr16-18.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Thu Trang (2006), Chất lượng d ch vụ, sự thoả mãn, và lòng trung thành của khách hàng siêu th tại TPHCM, Tạp chí phát triển khoa học Công nghệ, số 9, Tr 57-70.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9253.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 958,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:43:21Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8731-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ huy động tiền gửi
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
    dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9253
    dc.relation.reference1 Trần Th Kim Mỹ, (2013), Nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng, Tạp chí Kinh tế & Phát triển, (Số 145/4), Tr.30.-
    dc.relation.reference2. Trần Trọng Ngân, (2011 ), Đo lường chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thị Phương Trâm (2008), Chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử: So sánh giữa hai mô hình Servqual và Gronroos, Luận văn thạc sỹ trường đại học Kinh tế Tp. HCM.-
    dc.relation.reference4. Trần Hiền Thục, (2006), Thư viện và vấn đề đảm bảo chất lượng tại HQGHCM, Bản tin Đại học Quốc gia Tp. HCM, Số 85 (tháng 4), Tr16-18.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Thu Trang (2006), Chất lượng d ch vụ, sự thoả mãn, và lòng trung thành của khách hàng siêu th tại TPHCM, Tạp chí phát triển khoa học Công nghệ, số 9, Tr 57-70.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9253.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 958,43 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :