Chương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi. Chương II: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ huy động tiền gửi tại ngân hàng VPBank – Chi nhánh Hà Nội