Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Vận, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:26Z-
dc.date.available2022-08-12T09:43:26Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8735-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectdịch vụ tín dụng
dc.subjectdoanh nghiệp lớn
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hải Phòng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hải Phòng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9319
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9319.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Vận, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:43:26Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8735-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectdịch vụ tín dụng
    dc.subjectdoanh nghiệp lớn
    dc.subjectNgân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hải Phòng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Hải Phòng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9319
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.9319.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :