Chương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết để đánh giá chất lượng dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng. Chương III: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng đối với doanh nghiệp lớn tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Hải Phòng.