Chương I: Tổng quan nghiên cứu và khung lý thuyết phát triển dịch vụ NHĐT. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ NHĐT tại Vietinbank giai đoạn từ năm 2009 đến 2013. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ NHĐT tại Vietinbank tới năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và khung lý thuyết phát triển dịch vụ NHĐT. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ NHĐT tại Vietinbank giai đoạn từ năm 2009 đến 2013. Chương III: Một số giải pháp phát triển dịch vụ NHĐT tại Vietinbank tới năm 2020