Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:54Z-
dc.date.available2022-08-12T09:43:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8757-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết về công tác đánh giá năng lực nhân viên trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá năng lực nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá năng lực nhân viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết về công tác đánh giá năng lực nhân viên trong lĩnh vực ngân hàng.. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá năng lực nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá năng lực nhân viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông tác
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP An Bình
dc.subjectNhân viên
dc.subjectNăng lực
dc.titleHoàn thiện công tác đánh giá năng lực của nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10567
dc.relation.reference1. ABBANK (2012-2014), Báo cáo thường niên.-
dc.relation.reference2. Bùi Anh Tuấn – Phạm Thúy Hương (2011), Giáo Trình Hành Vi Tổ Chức, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
dc.relation.reference3. Dick Grote (1996), Hướng dẫn hoàn hảo về đánh giá thực hiện công việc (The compete guide to Performance Appraisal), Sách tham khảo, Amacom.-
dc.relation.reference4. Keenan (2010), What are the competencies involved creating demand in complex selling eviroments, Người dịch: Nguyễn Duy Hùng và Nguyễn Thị Trà My trích trong Hiệp hội Nhân sự (Human Resources Association, gọi tắt là HRA) (2015) Kỷ yếu hội thảo thường niên, Khung năng lực Xu hướng ứng dụng trong bối cảnh hội nhập-
dc.relation.reference5. Lê Kim Long (2013), “Ứng dụng cách tiếp cận năng lực chung – một phương pháp mới xác định danh mục năng lực cần thiết đối với chuyên viên ngân hàng”, trích trong Hiệp hội Nhân sự (Human Resources Association, gọi tắt là HRA) (2015) Kỷ yếu hội thảo thường niên, Khung năng lực Xu hướng ứng dụng trong bối cảnh hội nhập-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.10567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Thị Lệ Xuân, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:43:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:43:54Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8757-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết về công tác đánh giá năng lực nhân viên trong lĩnh vực ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá năng lực nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá năng lực nhân viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết về công tác đánh giá năng lực nhân viên trong lĩnh vực ngân hàng.. Chương II: Thực trạng công tác đánh giá năng lực nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội.. Chương III: Hoàn thiện công tác đánh giá năng lực nhân viên Quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình – Chi nhánh Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông tác
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP An Bình
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectNăng lực
    dc.titleHoàn thiện công tác đánh giá năng lực của nhân viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP An Bình - Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10567
    dc.relation.reference1. ABBANK (2012-2014), Báo cáo thường niên.-
    dc.relation.reference2. Bùi Anh Tuấn – Phạm Thúy Hương (2011), Giáo Trình Hành Vi Tổ Chức, NXB Đại Học Kinh Tế Quốc Dân.-
    dc.relation.reference3. Dick Grote (1996), Hướng dẫn hoàn hảo về đánh giá thực hiện công việc (The compete guide to Performance Appraisal), Sách tham khảo, Amacom.-
    dc.relation.reference4. Keenan (2010), What are the competencies involved creating demand in complex selling eviroments, Người dịch: Nguyễn Duy Hùng và Nguyễn Thị Trà My trích trong Hiệp hội Nhân sự (Human Resources Association, gọi tắt là HRA) (2015) Kỷ yếu hội thảo thường niên, Khung năng lực Xu hướng ứng dụng trong bối cảnh hội nhập-
    dc.relation.reference5. Lê Kim Long (2013), “Ứng dụng cách tiếp cận năng lực chung – một phương pháp mới xác định danh mục năng lực cần thiết đối với chuyên viên ngân hàng”, trích trong Hiệp hội Nhân sự (Human Resources Association, gọi tắt là HRA) (2015) Kỷ yếu hội thảo thường niên, Khung năng lực Xu hướng ứng dụng trong bối cảnh hội nhập-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.10567.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :