Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động ngân hàng bán lẻ (NHBL). Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hoàn Kiếm (BIDV Hoàn Kiếm). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động NHBL tại BIDV Hoàn Kiếm
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng hoạt động ngân hàng bán lẻ (NHBL). Chương II: Thực trạng chất lượng hoạt động NHBL tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hoàn Kiếm (BIDV Hoàn Kiếm). Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động NHBL tại BIDV Hoàn Kiếm