Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking Chương II: Thực trạng sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại một số NHTM Việt Nam. Chương III: Mô hình nghiên cứu và Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking tại các NHTM Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất một số khuyến nghị.
Chủ đề
Dịch vụ Ebanking, Ngân hàng thương mại
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agarwal, R. & Prasad, J. (1998), “A Conceptual & Operational Definition of Personal Innovativeness in the Domain of IT”, Information Systems Research, 9 (2), June, 1998, 204-215.
2. Ajzen I & Fishbein M. (1980), Understanding Attitudes and Predicting Social Behavior, Prentice-Hal, Englewood Cliffs, New Jersey.
3. Ajzen I. (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50, 179-211.
4. Alsajjan, B., & Dennis, C. (2010), “Internet banking acceptance model: Cross market examination”, Journal of Business Research, 63(9), 957-963.
5. Amin, H. Hamid, M., Lada, S. and Anis, Z. (2008), “The adoption of mobile banking in Malaysia: the case of Bank Islam Malaysia Berhad (BIMB)”,
International Journal of Business and Society, Vol. 9 No. 2, 43-53
1. Agarwal, R. & Prasad, J. (1998), “A Conceptual & Operational Definition of Personal Innovativeness in the Domain of IT”, Information Systems Research, 9 (2), June, 1998, 204-215.
2. Ajzen I & Fishbein M. (1980), Understanding Attitudes and Predicting Social Behavior, Prentice-Hal, Englewood Cliffs, New Jersey.
3. Ajzen I. (1991), “The Theory of Planned Behavior”, Organizational Behavior & Human Decision Processes, 50, 179-211.
4. Alsajjan, B., & Dennis, C. (2010), “Internet banking acceptance model: Cross market examination”, Journal of Business Research, 6...See More
1462.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 3,28 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 9
Downloads : 0