Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Minh Châu, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:46:48Z-
dc.date.available2022-08-12T09:46:48Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8886-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý truyền thông thương hiệu của NHTM. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank. Chương III: Phương hướng và giải pháp quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý truyền thông thương hiệu của NHTM.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank.. Chương III: Phương hướng và giải pháp quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectTruyền thông thương hiệu
dc.titleQuản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16823
dc.relation.reference1. Bài viết “Vấn đề và giải pháp quản lý truyền thông ở Việt Nam trong thời-
dc.relation.referenceđại cách mạng công nghiệp 4.0” Bài dịch thực hiện bởi PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng đăng trên báo Nhân Dân.-
dc.relation.reference2. Báo Sài Gòn tiếp thị (2002).Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM,-
dc.relation.referenceThành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference3. Bùi Văn Quang (2018).Quản trị thương hiệu - Lý thuyết và thực tiễn, NXB Lao động - Xã hội-
dc.relation.reference4. Đinh Thị Thúy Hằng (2016). Quản trị truyền thông doanh nghiệp ở Việt-
dc.relation.referenceNam hiện nay (Đề tài khoa học cấp cơ sở), Khoa Quan hệ Công chúng và-
dc.relation.referenceQuảng cáo – Học viện Báo chí và tuyên truyền.-
dc.relation.reference5. Đoàn Thị Vân (2014) “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu HIPT” Đề tài Luận văn Thạc sỹ Trường đại học KTQD.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Minh Châu, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:46:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:46:48Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8886-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản lý truyền thông thương hiệu của NHTM. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank. Chương III: Phương hướng và giải pháp quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản lý truyền thông thương hiệu của NHTM.. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank.. Chương III: Phương hướng và giải pháp quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectTruyền thông thương hiệu
    dc.titleQuản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16823
    dc.relation.reference1. Bài viết “Vấn đề và giải pháp quản lý truyền thông ở Việt Nam trong thời-
    dc.relation.referenceđại cách mạng công nghiệp 4.0” Bài dịch thực hiện bởi PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng đăng trên báo Nhân Dân.-
    dc.relation.reference2. Báo Sài Gòn tiếp thị (2002).Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM,-
    dc.relation.referenceThành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference3. Bùi Văn Quang (2018).Quản trị thương hiệu - Lý thuyết và thực tiễn, NXB Lao động - Xã hội-
    dc.relation.reference4. Đinh Thị Thúy Hằng (2016). Quản trị truyền thông doanh nghiệp ở Việt-
    dc.relation.referenceNam hiện nay (Đề tài khoa học cấp cơ sở), Khoa Quan hệ Công chúng và-
    dc.relation.referenceQuảng cáo – Học viện Báo chí và tuyên truyền.-
    dc.relation.reference5. Đoàn Thị Vân (2014) “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu HIPT” Đề tài Luận văn Thạc sỹ Trường đại học KTQD.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16823.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :