Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý truyền thông thương hiệu của NHTM. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank. Chương III: Phương hướng và giải pháp quản lý truyền thông thương hiệu của Agribank
Keywords
Agribank, Truyền thông thương hiệu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bài viết “Vấn đề và giải pháp quản lý truyền thông ở Việt Nam trong thời
đại cách mạng công nghiệp 4.0” Bài dịch thực hiện bởi PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng đăng trên báo Nhân Dân.
2. Báo Sài Gòn tiếp thị (2002).Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM,
Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Bùi Văn Quang (2018).Quản trị thương hiệu - Lý thuyết và thực tiễn, NXB Lao động - Xã hội
4. Đinh Thị Thúy Hằng (2016). Quản trị truyền thông doanh nghiệp ở Việt
Nam hiện nay (Đề tài khoa học cấp cơ sở), Khoa Quan hệ Công chúng và
Quảng cáo – Học viện Báo chí và tuyên truyền.
5. Đoàn Thị Vân (2014) “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu HIPT” Đề tài Luận văn Thạc sỹ Trường đại học KTQD.
1. Bài viết “Vấn đề và giải pháp quản lý truyền thông ở Việt Nam trong thời
đại cách mạng công nghiệp 4.0” Bài dịch thực hiện bởi PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng đăng trên báo Nhân Dân.
2. Báo Sài Gòn tiếp thị (2002).Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn, “Sức mạnh thương hiệu”, Nhà xuất bản trẻ TP. HCM,
Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Bùi Văn Quang (2018).Quản trị thương hiệu - Lý thuyết và thực tiễn, NXB Lao động - Xã hội
4. Đinh Thị Thúy Hằng (2016). Quản trị truyền thông...See More
THS.16823.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 2 MB
Format : Adobe PDF
View : 6
Download : 1