Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Cương, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T09:46:54Z-
dc.date.available2022-08-12T09:46:54Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8889-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ CSKHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ CSKHCN của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
dc.subjectHà Tĩnh
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12780
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.12780.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Cương, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:46:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:46:54Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8889-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ CSKHCN của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ CSKHCN của NHTM.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKHCN tại BIDV Hà Tĩnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàng
    dc.subjectHà Tĩnh
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12780
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.12780.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :