Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động quảng cáo tại cơ quan báo chí. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý hoạt động quảng cáo tại Báo Bắc Ninh. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý hoạt động quảng. cáo tại Báo Bắc Ninh.
Keywords
Báo Bắc Ninh, Quảng cáo
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Tài chính- Quản trị Trung ương (2004), Hướng dẫn 389-HD/TCQT ngày 21/06/2004 về việc hướng dẫn chế độ quản lý, sử dụng quỹ nhuận bút và thu, chi quảng cáo đối với báo in, tạp chí, tập san, báo điện tử, xuất bản phẩm của Đảng, Hà Nội.
2. Báo Bắc Ninh (2017), Kế hoạch hoạt động quảng cáo của Báo Bắc Ninh năm 2017, Bắc Ninh.
3. Báo Bắc Ninh (2017), Báo cáo kết quả hoạt động của Báo Bắc Ninh năm 2017, Bắc Ninh.
4. Báo Bắc Ninh (2018), Kế hoạch hoạt động quảng cáo của Báo Bắc Ninh năm 2018, Bắc Ninh.
5. Báo Bắc Ninh (2018), Báo cáo kết quả hoạt động của Báo Bắc Ninh năm 2018, Bắc Ninh.
1. Ban Tài chính- Quản trị Trung ương (2004), Hướng dẫn 389-HD/TCQT ngày 21/06/2004 về việc hướng dẫn chế độ quản lý, sử dụng quỹ nhuận bút và thu, chi quảng cáo đối với báo in, tạp chí, tập san, báo điện tử, xuất bản phẩm của Đảng, Hà Nội.
2. Báo Bắc Ninh (2017), Kế hoạch hoạt động quảng cáo của Báo Bắc Ninh năm 2017, Bắc Ninh.
3. Báo Bắc Ninh (2017), Báo cáo kết quả hoạt động của Báo Bắc Ninh năm 2017, Bắc Ninh.
4. Báo Bắc Ninh (2018), Kế hoạch hoạt động quảng cáo của B...See More
THS.16843.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,68 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 1