Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:48:00Z-
dc.date.available2022-08-12T09:48:00Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8935-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàng
dc.subjectNgân hàng BIDV
dc.subjectSự hài lòng khách hàng
dc.subjectThẻ ATM
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng - nghiên cứu dịch vụ Thẻ ATM của Ngân hàng BIDV
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13180
dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2011), “Sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương - Chi nhánh Bắc Hà Nội”, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference2. Hà Nam Khánh Giao (2011), “Mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ thanh toán tại thành phố Hồ Chí Minh”, Tạp chí khoa học đào tạo ngân hàng, (111).-
dc.relation.reference3. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Thống kê.-
dc.relation.reference4. Hoàng Xuân Bích Loan (2008), “Nâng cao mức độ hài lòng cuả khách hàng tại Ngân hàng đầu tư và ph|át triển Việt Nam – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh”, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference5. Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang (2009), Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kê.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.13180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 4,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:48:00Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:48:00Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8935-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng BIDV
    dc.subjectSự hài lòng khách hàng
    dc.subjectThẻ ATM
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng - nghiên cứu dịch vụ Thẻ ATM của Ngân hàng BIDV
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13180
    dc.relation.reference1. An Thị Thùy Linh (2011), “Sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương - Chi nhánh Bắc Hà Nội”, Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference2. Hà Nam Khánh Giao (2011), “Mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ thanh toán tại thành phố Hồ Chí Minh”, Tạp chí khoa học đào tạo ngân hàng, (111).-
    dc.relation.reference3. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, Nhà xuất bản Thống kê.-
    dc.relation.reference4. Hoàng Xuân Bích Loan (2008), “Nâng cao mức độ hài lòng cuả khách hàng tại Ngân hàng đầu tư và ph|át triển Việt Nam – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh”, Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference5. Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang (2009), Nghiên cứu khoa học trong quản trị kinh doanh, Nhà xuất bản Thống kê.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • THS.13180.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 4,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :