Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương III: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV. Chương IV: Định hướng và các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng BIDV.