Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu của doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình – Chi nhánh Xăng dầu Sơn La. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình – Chi nhánh Xăng dầu Sơn La.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu của doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu tại Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình – Chi nhánh Xăng dầu Sơn La. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm xăng dầu của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình – Chi nhánh Xăng dầu Sơn La.