Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển mạng lưới bán lẻ của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển mạng lưới bán lẻ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội. Chương III: Giải pháp phát triển mạng lưới bán lẻ của Tổng công ty Thương mại Hà Nội.
Keywords
Mạng lưới bán lẻ, Tổng công ty Thương mại Hà Nội
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. A.T. Kearney (2009) “Những cánh cửa sổ hy vọng cho bán lẻ toàn cầu - Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu 2009 A.T. Kearney”.
2. Bộ Công thương (2008), WTO và hệ thống phân phối Việt Nam, Nhà xuất bản lao động.
3. Bộ Công Thương (2009), Mở cửa dịch vụ phân phối theo cam kết WTO và phát triển hệ thống phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam - Kinh nghiệm quốc tế, Nhà xuất bản lao động.
4. Ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán – Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Báo cáo tài chính các năm từ năm 2006-2016
5. Đinh Thị Mỹ Loan (2008), Tham luận tại Hội thảo “ Việt Nam – WTO: Mở cửa thị trường trong lĩnh vực dịch vụ phân phối”, Hà Nội, ngày 13/10/2008.
1. A.T. Kearney (2009) “Những cánh cửa sổ hy vọng cho bán lẻ toàn cầu - Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu 2009 A.T. Kearney”.
2. Bộ Công thương (2008), WTO và hệ thống phân phối Việt Nam, Nhà xuất bản lao động.
3. Bộ Công Thương (2009), Mở cửa dịch vụ phân phối theo cam kết WTO và phát triển hệ thống phân phối của các doanh nghiệp Việt Nam - Kinh nghiệm quốc tế, Nhà xuất bản lao động.
4. Ban Tài chính Kế toán và Kiểm toán – Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Báo cáo tài chín...See More
THS.13342.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,03 MB
Format : Adobe PDF
View : 3
Download : 0