Chương I: Cơ sở khoa học về tổ chức thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học” của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018- 2025” của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp tổ chức triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018- 2025”.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học về tổ chức thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học” của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018- 2025” của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Phương hướng và giải pháp tổ chức triển khai thực hiện Đề án “Xây dựng văn hóa ứng xử trong trường học giai đoạn 2018- 2025”.