Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý rủi ro cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh đến năm 2025.