Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo. Chương II: Thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo. Chương II: Thực trạng quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản lý bồi dưỡng giáo viên trường mầm non công lập của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình