Chương I: Khung lý thuyết về phát triển thị trường sản phẩm thời trang may mặc của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên tại Công ty Cổ phần Elady. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên của Công ty Cổ phần Elady.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết về phát triển thị trường sản phẩm thời trang may mặc của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên tại Công ty Cổ phần Elady. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên của Công ty Cổ phần Elady.