Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, PGS.TS
dc.contributor.authorNinh, Thị Minh Tâm
dc.date.accessioned2022-08-12T09:55:33Z-
dc.date.available2022-08-12T09:55:33Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9212-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
dc.description.tableofcontentsChương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997.. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩm
dc.subjectNgành giấy
dc.titleMột số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm của Công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.157
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 157.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, PGS.TS
    dc.contributor.authorNinh, Thị Minh Tâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:55:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:55:33Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9212-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997.. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩm
    dc.subjectNgành giấy
    dc.titleMột số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm của Công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.157
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 157.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 59,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :