Chương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Phương pháp luận xây dựng chiến lược sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng kế hoạch chiến lược và những tư tưởng chiến lược đã hình thành ở công ty giấy Bãi Bằng Giai đoạn 1990- 1997. Chương III: Một số biện pháp xây dựng chiến lược sản phẩm ở công ty giấy Bãi Bằng đến năm 2010.