Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
dc.contributor.authorCao, Huy Giáp
dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:26Z-
dc.date.available2022-08-12T09:57:26Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9270-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ phát hàng thu tiền
dc.subjectThương mại điện tử
dc.subjectTổng công ty Bưu chính Viettel
dc.titleTăng cường ứng dụng thương mại điện tử với dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17411
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17411.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Ngọc Thìn, TS
    dc.contributor.authorCao, Huy Giáp
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:57:26Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9270-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ phát hàng thu tiền
    dc.subjectThương mại điện tử
    dc.subjectTổng công ty Bưu chính Viettel
    dc.titleTăng cường ứng dụng thương mại điện tử với dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17411
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17411.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :