Chương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan lý luận về ứng dụng Thương mại điện tử trong các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel. Chương III: Các giải pháp tăng cường ứng dụng Thương mại điện tử để phát triển dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD) tại Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel.