Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Quý Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:30Z-
dc.date.available2022-08-12T09:57:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9272-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông của tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông của tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBáo Diễn đàn doanh nghiệp
dc.subjectHoạt động truyền thông
dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông cho Báo Diễn đàn doanh nghiệp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17414
dc.relation.reference1. Adeolu B. Ayanwale, Taiwo Alimi and Matthew A. Ayanbimipe (2005). “The Influence of Advertising on Consumer Brand Preference”. Submitted to the Bambang Sukma Wijaya (2012). “The Development of Hierarchy of Effects Model in Advertising”. 2012 IRJBS, All rights reserved, 73-85.-
dc.relation.reference2. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Số liệu thống kê, báo cáo hoạt động hàng năm, thông tin chung về báo.-
dc.relation.reference3. Christie L. Nordhielm (2002),“The Influence of Level of Processing on Advertising Repetition Effects” Jounal of consomer research, số 10, tr.371 -382.-
dc.relation.reference4. Christopher D. Wickens and Jason S. McCarley (2008). Applied Attention Theory. Taylor & Francis Group, CRC.-
dc.relation.reference5. Claudia Mast (2004), Truyền thông đại chúng: những kiến thức cơ bản, Nhà xuất bản Thông Tấn, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17414.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Quý Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:57:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:57:30Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9272-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông của tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông của tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBáo Diễn đàn doanh nghiệp
    dc.subjectHoạt động truyền thông
    dc.titleHoàn thiện hoạt động truyền thông cho Báo Diễn đàn doanh nghiệp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17414
    dc.relation.reference1. Adeolu B. Ayanwale, Taiwo Alimi and Matthew A. Ayanbimipe (2005). “The Influence of Advertising on Consumer Brand Preference”. Submitted to the Bambang Sukma Wijaya (2012). “The Development of Hierarchy of Effects Model in Advertising”. 2012 IRJBS, All rights reserved, 73-85.-
    dc.relation.reference2. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Số liệu thống kê, báo cáo hoạt động hàng năm, thông tin chung về báo.-
    dc.relation.reference3. Christie L. Nordhielm (2002),“The Influence of Level of Processing on Advertising Repetition Effects” Jounal of consomer research, số 10, tr.371 -382.-
    dc.relation.reference4. Christopher D. Wickens and Jason S. McCarley (2008). Applied Attention Theory. Taylor & Francis Group, CRC.-
    dc.relation.reference5. Claudia Mast (2004), Truyền thông đại chúng: những kiến thức cơ bản, Nhà xuất bản Thông Tấn, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17414.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :