Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về hoạt động truyền thông của tổ chức. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông của báo Diễn đàn Doanh nghiệp
Chủ đề
Báo Diễn đàn doanh nghiệp, Hoạt động truyền thông
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adeolu B. Ayanwale, Taiwo Alimi and Matthew A. Ayanbimipe (2005). “The Influence of Advertising on Consumer Brand Preference”. Submitted to the Bambang Sukma Wijaya (2012). “The Development of Hierarchy of Effects Model in Advertising”. 2012 IRJBS, All rights reserved, 73-85.
2. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Số liệu thống kê, báo cáo hoạt động hàng năm, thông tin chung về báo.
3. Christie L. Nordhielm (2002),“The Influence of Level of Processing on Advertising Repetition Effects” Jounal of consomer research, số 10, tr.371 -382.
4. Christopher D. Wickens and Jason S. McCarley (2008). Applied Attention Theory. Taylor & Francis Group, CRC.
5. Claudia Mast (2004), Truyền thông đại chúng: những kiến thức cơ bản, Nhà xuất bản Thông Tấn, Hà Nội.
1. Adeolu B. Ayanwale, Taiwo Alimi and Matthew A. Ayanbimipe (2005). “The Influence of Advertising on Consumer Brand Preference”. Submitted to the Bambang Sukma Wijaya (2012). “The Development of Hierarchy of Effects Model in Advertising”. 2012 IRJBS, All rights reserved, 73-85.
2. Báo Diễn đàn Doanh nghiệp: Số liệu thống kê, báo cáo hoạt động hàng năm, thông tin chung về báo.
3. Christie L. Nordhielm (2002),“The Influence of Level of Processing on Advertising Repetition Effects” Jounal of consomer research, số 10, tr.371 -382.
4. Christopher D. Wick...See More
THS.17414.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,91 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 4
Downloads : 1