Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thuỳ Giang, PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Vĩnh Thanh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:58:49Z-
dc.date.available2022-08-12T09:58:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9312-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Yên Bái
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17524
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17524.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thuỳ Giang, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Vĩnh Thanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:58:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:58:49Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9312-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Đầu tư và Phát triển
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Yên Bái
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17524
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.17524.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :