Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Yên Bái. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt NamViệt Nam chi nhánh Yên Bái