Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại cục thuế. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Điện Biên giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Điện Biên đến 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại cục thuế. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Điện Biên giai đoạn 2017-2019. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Điện Biên đến 2025.