Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Trâm
dc.date.accessioned2022-08-12T09:59:25Z-
dc.date.available2022-08-12T09:59:25Z-
dc.date.issued2002
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9329-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển. hành khách của Vietnam Airlines. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.
dc.description.tableofcontentsChương I: Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển. hành khách của Vietnam Airlines.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ hàng không
dc.subjectNgành hàng không dân dụng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.504
dc.relation.reference1. Ban kế hoạch thị trường - VNA, Kết quả điều tra dịch vụ mặt đất 1999, 2000, 2001, Hà nội.-
dc.relation.reference2. Ban kế hoạch thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động tổ chức và quản lý thông tin phản hồi, Hà nội.-
dc.relation.reference3. Ban kế hoạch thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay, Hà nội.-
dc.relation.reference4. Ban dịch vụ thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Hội nghị dịch vụ trên không, Hà nội.-
dc.relation.reference5. Cục hàng không dân dụng Việt nam (1999, 2000, 2001), Tạp chí hàng không Việt Nam, Hà nội-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Trâm
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:59:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:59:25Z-
    dc.date.issued2002
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9329-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển. hành khách của Vietnam Airlines. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển. hành khách của Vietnam Airlines.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ hàng không
    dc.subjectNgành hàng không dân dụng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách của Vietnam Airlines
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.504
    dc.relation.reference1. Ban kế hoạch thị trường - VNA, Kết quả điều tra dịch vụ mặt đất 1999, 2000, 2001, Hà nội.-
    dc.relation.reference2. Ban kế hoạch thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Báo cáo tổng kết tình hình hoạt động tổ chức và quản lý thông tin phản hồi, Hà nội.-
    dc.relation.reference3. Ban kế hoạch thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Báo cáo kết quả điều tra thường xuyên trên chuyến bay, Hà nội.-
    dc.relation.reference4. Ban dịch vụ thị trường - VNA (1999, 2000, 2001), Hội nghị dịch vụ trên không, Hà nội.-
    dc.relation.reference5. Cục hàng không dân dụng Việt nam (1999, 2000, 2001), Tạp chí hàng không Việt Nam, Hà nội-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 504.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 30,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :