Chương I: Chiến lược thị trường trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng việc xác lập chiến lược thị trường của NHTMQD ở Việt Nam. Chương III: Một số quan điểm và giải pháp chủ yếu xác lập chiến lược thị trường đối với NHTMQD ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Chiến lược thị trường trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại (NHTM). Chương II: Thực trạng việc xác lập chiến lược thị trường của NHTMQD ở Việt Nam. Chương III: Một số quan điểm và giải pháp chủ yếu xác lập chiến lược thị trường đối với NHTMQD ở Việt Nam.