Chương I: Lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nề kinh tế thị trường.. Chương II: Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty xăng dầu Khu vực I. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xăng dầu khu vực I
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nề kinh tế thị trường.. Chương II: Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty xăng dầu Khu vực I. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty xăng dầu khu vực I