Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,TS
dc.contributor.authorĐồng, Tiến Phong
dc.date.accessioned2022-08-12T10:02:04Z-
dc.date.available2022-08-12T10:02:04Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9405-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược sản phẩn
dc.subjectNgành hoá chất
dc.titleChiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.654
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 654.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 85,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang,TS
    dc.contributor.authorĐồng, Tiến Phong
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:02:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:02:04Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9405-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược sản phẩn
    dc.subjectNgành hoá chất
    dc.titleChiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.654
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 654.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 85,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :