Chương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về chiến lược phát triển sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chiến lược phát triển sản phẩm của Công ty hoá chất sơn Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện Chiến lược phát triển sản phẩm ở Công ty hoá chất sơn Hà Nội