Chương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mô hình ma trận SWOT và IE - Công cụ hữu hiệu trong xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015. Chương III: Vận dụng mô hình ma trận SWOT và IE trong hình thành và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông giai đoạn 2007 - 2015.