Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Diệu Tú
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:38Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:38Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9499-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng Sài gòn Thương tín
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài gòn Thương tín - Sở giao dịch Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3241
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.3241.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 466,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Diệu Tú
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:38Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9499-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại.. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng Sài gòn Thương tín
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài gòn Thương tín - Sở giao dịch Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3241
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.3241.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 466,71 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :