Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thường Tín - Sở giao dịch Hà Nội.