Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:41Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:41Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9513-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
dc.description.tableofcontentsChương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBánh kẹo
dc.subjectMarketing
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing của công ty cổ phần Bánh kẹo Hải hà
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.4045
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.4045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 983,34 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:41Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9513-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBánh kẹo
    dc.subjectMarketing
    dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing của công ty cổ phần Bánh kẹo Hải hà
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.4045
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.4045.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 983,34 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :