Chương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lí luận chung về chính sách Marketing của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing và việc triển khai chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà