Chương I: Những lý luận cơ bản về công tác đánh giá nhân viên. Chương II: Thực trạng của công tác đánh giá nhân viên tại Viễn thông ĐắkLắk - ĐắkNông. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá nhân viên tại Viễn thông ĐắkLắk - ĐắkNông.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về công tác đánh giá nhân viên. Chương II: Thực trạng của công tác đánh giá nhân viên tại Viễn thông ĐắkLắk - ĐắkNông. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá nhân viên tại Viễn thông ĐắkLắk - ĐắkNông.