Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Đăng Tuất, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:50Z-
dc.date.available2022-08-12T10:11:50Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9547-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011.. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuảng bá thương hiệu
dc.titleTăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5789
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.5789.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Đăng Tuất, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thủy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:11:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:11:50Z-
    dc.date.issued2012
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9547-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011.. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuảng bá thương hiệu
    dc.titleTăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5789
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.5789.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :