Chương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình các đề tài nghiên cứu liên quan đến thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Chương III: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam giai đoạn 2007 – 2011. Chương IV: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu ACB tại Việt Nam